TOP 7 mẹo trang trí nhà chật hẹp trở nên rộng rãi hơn

Nếu bạn đang sở hữu một không gian sống của mình quá chật hẹp? 

Vậy bạn đang muốn tân trang, mang lại sự tươi mới cho căn phòng nhưng ngân sách hạn hẹp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bỏ tủi 7mẹo đơn giản trang trí căn nhà giúp không gian rộng rãi, thoáng mát.

7 mẹo trang trí nhà chật hẹp trở nên rộng rãi cực dễ áp dụng.

Mẹo số 1: Sử dụng đồ nội thất bằng kính , 7 mẹo trang trí nhà chật hẹp trở nên rộng rãi cực dễ áp dụng

>> Sử dụng đồ trang trí phòng khách đẹp giá rẻ tại Homevndecor. 

Với homevndecor, chúng tôi tin rằng đồ nội thất bằng kính trông thanh thoát hơn, so với những đồ vật được làm từ gỗ nặng nề, cồng kềnh. Bên cạnh đó, sử dụng kính trang trí sẽ góp phần làm không gian và tầm nhìn như có phần mở rộng, tạo sự thông thoáng, tăng hiệu quả thị giác và độ phản quang cho căn phòng.




Thiết kế bằng kính làm không gian trở nên tinh tế, sang trọng hơn

Mẹo số 2:  Homevndecor chia sẻ cho bạn mẹo trang trí nhà chật hẹp trở nên rộng rãi cực dễ áp dụng Tận dụng ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ

Trong phong thủy, một căn phòng đầy ánh sáng tự nhiên là dấu hiệu của vượng khí lớn cho không gian. Ngoài ra, thiết kế nội thất phòng khách đầy đủ ánh sáng có thể khiến bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, đem lại không gian thoải mái cho gia đình.

>> Đọc thêm bài viết về : trang trí phòng ngủ nhỏ cho bạn nào cần.



Sử dụng ánh sáng từ các cửa sổ giúp không gian bừng sáng và mang lại sinh khí cho căn phòng

Homevndecor chia sẻ cho bạn Mẹo số 3: Đừng treo quá nhiều tranh ảnh. 7 mẹo trang trí nhà chật hẹp trở nên rộng rãi cực dễ áp dụng

Những bức tường trống là dấu hiệu của căn phòng chưa hoàn chỉnh. Tuy nhiên, một bức tường lấp kín bởi tranh ảnh lại không phải là một ý tưởng hay. Hãy chọn những bức tranh họa tiết đơn giản, màu sắc phù hợp làm điểm nhấn cho căn phòng.

Cho nên việc thiết kế nội thất thật sự rất phức tạp. Đừng tự ý thiết kế nội thất nhà ở mà không có bất cứ sự tư vấn nào. Đó là một điều khá sai lầm đối với nhiều người hiện nay.



Bộ tranh tứ bình tuyệt đẹp tạo điểm nhấn cho cho căn phòng

Homevndecor chia sẻ cho bạn Mẹo số 4: Tránh những nội thất lớn, quá rườm rà

Những nội thất có kích thước lớn, rườm rà tạo nên cảm giác nặng nề. Dù đồ nội thất lớn có độ thu hút lớn về hình dáng và họa tiết, tuy vậy nếu không gian sử dụng những đồ nội thất lớn sẽ gây cảm giác bức bối. Thay vào đó, bạn có thể chọn những đồ nội thất có kích thước phù hợp với căn phòng để tạo sự cân đối hơn.

>> Xem thêm : decal gạch bông dán bếp cực đẹp




Sử dụng đồ nội thất có kích thước cân đối, phù hợp với căn phòng tối ưu diện tích cho căn phòng.
Homevndecor chia sẻ cho bạn 

Mẹo số 5: Sử dụng bàn ghế sofa đa năng

Sở hữu một chiếc ghế sofa đa năng đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Không chỉ dừng ở công dụng cơ bản là dùng để tiếp khách hay nghỉ ngơi, sofa đa năng giúp tiết kiệm diện tích và tiền bạc với thiết kế hai trong một, bạn chỉ cần mua một chiếc sofa giường là đủ.




Sử dụng bàn ghế sofa đa năng sẽ là ý kiến hay nếu bạn muốn tối ưu hóa không gian, vừa tiện lợi, vừa hiện đại.


Homevndecor chia sẻ cho bạn  mẹo số 6: Sử dụng tủ gắn tường.

Sử dụng một chiếc tủ âm tường đa năng vừa giúp bạn có thể tạo vẻ đẹp cho không gian, mà không chiếm nhiều diện tích, vừa đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho gia chủ.


Homevndecor chia sẻ cho bạn mẹo số 7: Sử dụng gương lớn

Trong phong thủy, gương là vật hút tài lộc và sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, bạn nên tránh đặt gương ngay lối ra vào hay ốp gương lên trần nhà để tránh điều xấu. 


Homevndecor chia sẻ cho bạn cách sử dụng gương lớn làm căn phòng sáng và rộng hơn.

>> Website chi tiết : https://homevndecor.com/

Share on Google Plus

About Thúy Trần

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét