Nội thất cổ điển Hồng Kong và những điều cần lưu ý

Thiết kế nội thất cổ điển phong cách Hồng Kong đang được người phương đông ưa chuộng. Phong cách nhà ở này mang lại cho gia đình một không gian sống thoải mái mà rất đỗi độc đáo, vừa hiện đại vừa cổ điển kết hợp với lối kiến trúc độc đáo, tỉ mỉ. Vì vậy bạn muốn chọn style thiết kế nội thất cổ điển phong cách Hồng Kong vẫn được yêu thích đến tận ngày nay mà không hề lỗi thời cho dù đã ra đời từ rất lâu. Hãy cùng homevndecor tham khảo ngay qua bài viết này nhé !!!

Nội thất cổ điển Hồng Kong và những điều cần lưu ý

Những lưu ý khi thiết kế Nội thất cổ điển Hồng Kong


Vật liệu chủ yếu được dùng trong Thiết kế nội thất cổ điển phong cách Hồng Kong là bằng gỗ được chạm trổ cầu kỳ thành những hoa văn sáng tạo của hoa lá.

Điểm nhấn của Thiết kế nội thất cổ điển phong cách Hồng Kong là những bức tranh, câu đối hay được đóng khung thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế nội thất cổ điển phong cách Hồng Kong với các chi tiết cầu kỳ, hoa văn được chạm khắc tinh xảo làm nổi bật vẻ sang trọng của ngôi nhà.

Với những màu sắc cho cổ điền Hồng Kong có tông trầm và đậm như màu đỏ, nâu, vàng,… làm tôn lên vẻ đẹp quý phái cho cả gian nhà.

Bên cạnh đó, theo phong thủy Hong Kong thì những màu sắc này sẽ mang lại may mắn và những điều tốt đẹp cho gia chủ trong công việc và sức khỏe.

>> Xem thêm : https://homevndecor.blogspot.com/2020/04/chon-phong-cach-thiet-ke-nha-o-dien.html

Thiết kế nội thất cổ điển phong cách Hồng Kong Ánh sáng tự nhiên kết hợp với đèn chùm kiểu dáng cổ điển làm tăng thêm phần lộng lẫy và sang trọng cho ngôi nhà.

Với ánh sáng hài hòa và hợp lý sẽ giúp không gian nhà thêm phần thu hút và đầy tính thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất cổ điển phong cách Hồng Kong Đi kèm với nó còn có những chiếc đèn lồng với nhiều kiểu dáng được làm thủ công cho không gian thêm phần ấm cúng và nổi bật.


Thiết kế nội thất cổ điển phong cách Hồng Kong mang đến cái nhìn sang trọng, hoàn hảo và đẳng cấp cho không gian của bạn.

Gam màu với phong cách nội thất cổ điển Hồng Kong


Có thể thấy, gam màu được sử dụng phổ biến cho phong cách Thiết kế nội thất cổ điển phong cách Hồng Kong đó chính là màu trắng, màu kem, màu be, màu cát, oliu, màu vàng kem kết hợp cùng với màu đen, xám, xanh rêu, đỏ bọc đô.

Những màu này sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng và sáng hơn, thể hiện sự quyền quý, cao sang cho gia chủ.

Bên cạnh đó, việc kết hợp những màu sắc tương phản như đen trắng, trắng và nâu cũng là một cách tạo điểm nhấn cho không gian.


Sử dụng những đồ nội thất bằng chất liệu gỗ màu đỏ đô, xanh rêu hoặc vàng ánh kim để khiến không gian hài hòa hơn.

>> Xem thêm :

trang trí phòng ngủ nhỏ
quà tặng đám cưới
decal gạch bông
trang trí phòng khách nhà ống
tủ âm tường trang trí phòng khách
đồ handmade trang trí
trang trí trần nhà
lục bình gốm sứ phong thủy
epoxy resin là gì
đồ decor giá rẻ


Chất liệu đồ nội thất với phong cách nội thất cổ điển Hồng Kong



Khi thiết kế nội thất cổ điển, việc sử dụng đồ nội thất có chất liệu gỗ tự nhiên sẽ làm tăng vẻ mộc mạc, truyền thống và mang đậm nét hoài cổ.

Bên cạnh đó, một đặc điểm thường thấy ở kiểu thiết kế cổ điển là các đường gờ, đường viền của tường hay đồ nội thất đều được dát một lớp vàng mỏng lên trên bề mặt nhằm làm điểm nhấn thể hiện sự xa hoa, tráng lệ.

Để tăng sự ấm cúng, các đồ nội thất như ghế sofa, giường ngủ thường được bọc da sáng bóng với những đường nét chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ của tay vịn, đầu giường.

Share on Google Plus

About Thúy Trần

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét