Mẹo trang trí căn hộ có diện tích nhỏ dưới 40 mét vuông


Dù căn hộ nhà ở, nhà phố ở của bạn có diện tích nhỏ dưới 40 mét vuông, bạn cũng đừng lo lắng vì đây là những mẹo giúp không gian nhà bạn mở rộng tối đa. Hãy để  Nội thất gỗ Homevndecor - https://homevndecor.com/ mách bạn cách trang trí nhà nhà ở, nhà phố nhỏ 40m2 sao cho hợp lí nhé.

Bật mý cách trang trí căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông trở nên rộng rãi

1. Lưu ý chọn màu sơn tường màu sáng cho căn hộ nhà ở, nhà phố 40 mét vuông:

Màu sắc là vũ khí tạo hiệu ứng không gian rộng rãi rất hiệu quả cho mọi không gian. Thế nên, đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, khiêm tốn một chút thì bạn hãy chọn gam màu sáng, màu lạnh, màu trung tính.

Bạn có thể kết hợp màu trắng và màu kem nhạt cho phòng khách bếp căn hộ nhà nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông. Hoặc chọn bàn trà gỗ đẹp giá rẻ cho phòng khách là ý tưởng không tồi. 

Chúng sẽ giúp bạn "đánh lừa" cảm giác nới rộng không gian, làm bầu không khí trong ngôi nhà sáng sủa, thoáng đãng và dễ chịu hơn rất nhiều. Từ đó, làm ta quên đi cảm giác ngột ngạt của căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông luôn. 

9 Lỗi Sai Khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Bạn Cần Biết
Mẹo trang trí căn hộ có diện tích nhỏ dưới 40 mét vuông


>> Xem ngay : Nơi đóng đồ gỗ theo yêu cầu tại tphcm

Bạn có thể lựa chọn màu xanh ngọc bích cho phòng ngủ bé nhỏ mát mẻ, dễ chịu trong căn hộ nhà ở, nhà phố 40 mét vuông. tủ quần áo gỗ đẹp giá rẻ sẽ giúp bạn 

Chúng tôi khuyên bạn đừng sử dụng 1 gam màu duy nhất cho tổng thể ngôi nhà nhé, vì chúng sẽ trở nên rất lạnh lẽo và nhám chán đấy! Các KTS cũng cho biết thêm điểm xuyến những gam màu tương phản, sắc độ nổi bật, hay nhiều cấp độ màu khác nhau để tạo điểm nhấn thú vị cho không gian căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông của bạn.

2. Thiết kế không gian mở cho căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ dưới 40 mét vuông 

9 Lỗi Sai Khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Bạn Cần Biết
Mẹo trang trí căn hộ có diện tích nhỏ dưới 40 mét vuông

Với ý tưởng thiết kế không gian mở này, căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông của bạn sẽ trở nên thoáng đãng, sự lưu thông thoáng khí được tối ưu hơn.Ngoài trừ những không gian phòng ngủ riêng tư, với những không gian còn lại thì hãy bố trí chúng ở chung một không gian.

Bố trí không gian mở cho căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông thoáng mát

Các KTS chuyên nghiệp luôn khuyến khích gia chủ biết cách tận dụng những bộ bàn ăn, kệ sách, tủ trang trí, ghế sofa đơn bằng gỗ hay quầy bar mini,...để phân khu phòng khách và bếp một cách khéo léo, tăng tính thẩm mỹ thay cho những vách tường thô sơ, bức bối cho căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ hẹp.

Bí kíp chọn đồ trang trí phòng khách đẹp, độc đáo và sang trọng
Mẹo trang trí căn hộ có diện tích nhỏ dưới 40 mét vuông

Phòng khách bếp được bố trí chung 1 không gian rộng rãi của căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông

Đồng thời, với cách bố trí đó, các thành viên trong gia đình còn có thêm chỗ thưởng thức những món đồ uống yêu thích tại quầy bar, được thỏa mãn đam mê với những chiếc tủ kệ trang trí.


3. Cách bố trí đơn giản cho căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ hẹp 40 mét vuông:

Nội thất nhà xinh gợi ý neus bạn chọn một lối sống giản dị, một không gian đơn giản, gọn gàng, ngăn nắp luôn là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà ở, nhà phố mini 40 mét vuông.

Trang trí căn hộ nhà nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi & hiện đại. 

Căn phòng dường như rộng rãi hơn hẳn so với diện tích thực tế của nó. Bạn chỉ nên lựa chọn những món đồ trang trí vừa và đủ, không nên bố trí quá nhiều, vì chúng sẽ gây cảm giác bí bách, bừa bộn.

Bên cạnh đó, nên tiết chế những chi tiết rườm rà, cầu kỳ trong cách bố trí căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông. Chỉ sử dụng những đường nét đơn giản, nhưng toát lên vẻ đẹp sáng tạo, vô cùng bắt mắt là được.

4. Hãy lựa chọn đồ nội thất nhà ở sao cho đúng chất và hợp lí cho cách trang trí căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông nhé. 

Nội thất gỗ Homevndecor khuyên bạn nên ưu tiên sử dụng nội thất nhà ở thông minh, nội thất đa năng, hay thiết kế thi công để tận dụng tối đa từng centimet diện tích trong căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ hẹp 40 mét vuông của bạn.


Cách trang tri kệ tivi đang giản, nhưng sử dụng vách ốp nan gỗ tạo điểm nhấn nổi bật

Nguyên lý khi trang trí gương là trong gương sẽ làm căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ như còn được trải dài.Bạn có thể dùng những chiếc gương soi trong cách trang trí căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông để nhân rộng không gian là điều rất cần thiết. 

Nội thất nhà xinh gợi ý bạn cách sử dụng bằng cách tối ưu ánh sáng tự nhiên trong cách bố trí phòng khách nhà ở, nhà phố nhỏ

Với cách trang trí căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông, ý tưởng bố trí hệ thống chiếu sáng cũng phần nào ảnh hưởng đến sự thoáng đãng trong ngôi nhà.

Cách trang trí căn hộ nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông


Trang trí nhà nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông vừa tinh tế, sang trọng tại phòng khách

Khi thiết kế căn hộ với diện tích chật hẹp như nhà ở diện tích chỉ từ 40m2, điều đầu tiên ta cần lưu ý đó là không gian phòng khách. Với phòng khách nhỏ cần biết cách lựa chọn kiểu dáng, kích thước đồ nội thất, màu sắc hợp lý, sắp xếp một cách khoa học để không tạo cảm giác chật chội.

Nội thất phòng khách không gian mở màu sắc tươi sáng


Kiến trúc sư khuyến khích bố trí nội thất không gian mở một căn hộ có diện tích nhỏ không còn lựa chọn nào tối ưu hơn. Bạn có thể sắp xếp phòng khách, bếp và bằn ăn liền kê nhau. Có thể sử dụng thêm những tấm thảm trải sàn trang trí tạo điểm nhấn và giúp phân chia không gian theo từng chức năng một cách rõ ràng hơn.

Vách ngăn trang trí là gợi ý không thể bỏ qua khi trang trí nội thất nhà ở, nhà phố 40 mét vuông, bạn có thể sử dụng vách ngăn phân chia khu vực tiếp khách với bếp và bàn ăn, sử dụng vách ngăn đồng thời kết hợp giá để đồ, để sách,… cũng rất hiệu quả.

Phòng khách nhò liền bếp trong cách trang trí căn hộ nhà nhà ở, nhà phố nhỏ 40 mét vuông

Sử dụng đồ dùng đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích và tăng công năng sử dụng ví dụ như: Ghế sofa gỗ tự nhiên/ công nghiệp kết hợp tủ để đồ, giường hợp có ngăn kéo chứa đồ,….Nên sử dụng những đồ dễ di chuyển, linh động, ghế xếp, bàn ghế thu gọn,…..Treo tivi lên tường thay vì sử dụng kệ tivi để tiết kiệm không gian.


Nội thất nhà xinh gợi ý bạn cách sử dụng những gam màu sáng là lựa chọn không thể thay thế khi trang trí căn hộ 40 mét vuông, chúng giúp không gian sáng hơn, tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Những gam màu nổi bật sẽ khiến că hộ của bạn thêm độc đáo và đó là cách quên đi sự nhỏ hẹp của không gian.


Trang trí bếp cho nhà nhà ở, nhà phố nhỏ

Không gian bếp ăn nhỏ tiện nghi


Nội thất nhà xinh gợi ý bạn cách sử dụng với nhà bếp được thiết kế liền phòng khách nên ưu tiên sự gọn gàng và tiện nghi với màu sắc đông điệu để tạo ra không gian hòa hợp.


Phòng bếp nhỏ, gọn gàng cho căn hộ nhà ở, nhà phố mini 40 mét vuông trẻ trung


Tủ bếp nhỏ tận dụng không gian sẽ là sụ lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ. Ngoài ra cần chú ý tới việc tối giản vật dụng, chỉ sử dụng những vật dụng cần thiết để không gian luôn gọn gàng.

>> Xem thêm tại website : https://homevndecor.com/
Share on Google Plus

About Thúy Trần

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét