Chọn cây hoa giả, cây cảnh trang trí decor nhà ở độc đáo

Chọn cây hoa giả, cây cảnh trang trí decor nhà ở độc đáo


Những vật dụng decor nổi bật như cây cảnh trang trí decor nhà ở, cây hoa giả, hoa khô decor nội thất không còn là xa lạ trong thiết kế nội thất. Dưới đây là những ưu điểm https://homevndecor.com/ gợi ý để bạn nên chọn cây hoa giả, cây cảnh trang trí decor nhà ở độc đáo hơn.

Chọn cây hoa giả, cây cảnh trang trí decor nhà ở độc đáo



- Cây cảnh trang trí mang vẻ đẹp Bền đẹp theo thời gian và kinh tế hơn
- cây cảnh , hoa giả trang trí Dễ vận chuyển, dễ chăm sóc và dễ vệ sinh hơn
- cây cảnh , hoa giả trang trí Nhiều kiểu dáng để chọn lựa hơn.


Vậy thì làm sao để chọn lựa một cây cảnh , hoa giả trang trí phòng ngủ , đồ trang trí phòng khách để vừa đẹp, vừa có thể đáp ứng được những yếu tố trên, sau đây là vài bí quyết mà bạn nên cân nhắc khi chọn lựa cây cho nhà ở của mình nhé:


YẾU TỐ PHONG THỦY : Decor nội thất luôn đi kèm với các yêu tố phong thủy. Và trong việc chọn lựa 1 loại cây để trang trí trong nhà. Những loại cây cảnh giả để trang trí bạn có thể chọn các loại cây như sau :

Cây Kim Tiền, Cây Phát tài, Cây Vạn Niên Thanh trang trí nhà xinh rất được ưa chuộng bởi chúng đều có ý nghĩa phong thủy rất tốt, mang lại sự may mắn, công việc thuận lợi, gia đạo bình an. Nếu bạn là người chuyên làm ăn kinh doanh buôn bán thì không thể thiếu những loại cây trang trí nhà xinh xắn trên đâu nhé.


CHẤT LIỆU SẢN PHẨM LÀ SỐ 2 : Với các loại cây cảnh hoa lá giả trang trí, bạn có thể chọn chất liệu lá mềm để có vẻ giống thật nhất. Một số sp chất lượng thường Cây không bị bay mùi sơn hoặc mùi keo, nếu cây bị bay mùi thì bạn nên đặt cây ở nơi thoáng khí để mùi có thể bay hết, sau đó mới đặt vào nhà.


HÌNH DÁNG CÂY CŨNG QUAN TRỌNG KHÔNG KÉM : Shop Homevndecor.com khuyên bạn nên chọn loại cây to, có tán lá bự để trang trí bởi nó phù hợp phong thủy mà nó còn mang ý nghĩa hút tài vận vào nhà. Về mặt thẩm mỹ cây cảnh trang trí thì những loại cây to trang trí phòng khách hoặc phòng ăn sẽ giúp không gian nội thất có thêm mảng xanh bắt mắt, giúp giải tỏa những căng thẳng thường nhật. Nên chọn những cây cảnh giả nhưng có hình dạng đơn giản, không chọn cây có hình dạng kỳ lạ và gai góc sẽ không phù hợp.


SỐ LƯỢNG CÂY CẢNH LÀ BAO NHIÊU : Nếu nhà bạn có diện tích lớn hoặc có nhiều tầng thì chỉ nên trang trí mỗi tầng một cây lớn là đủ. Gợi ý bạn có thể đặt thêm CHẬU CÂY NHỎ TRANG TRÍ trên bàn hoặc trên kệ tủ là đủ.



Ý NGHĨA TỪNG LOẠI CÂY ĐEM ĐẾN MAY MẮN, TÀI LỘC CHO TỪNG GIA CHỦ.


Share on Google Plus

About Thúy Trần

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét