Áp dụng liền tay 20 ý tưởng trang trí nhà đẹp mà tiết kiệm




Trang trí nhà cửa với ngân sách hạn chế chắc chắn không còn là một điều quá khó khăn. Bởi vậy, bạn không nên nản chí mà hãy thoả sức sáng tạo nên đồ trang trí cho nhà mình mà không tốn kém nhiều. Để giúp bạn làm điều này, sổ tay ý tưởng ngày hôm nay sẽ mang đến những gợi ý nhỏ nhưng sẽ mang lại hiệu quả.

Những ý tưởng mà tôi mang đến sẽ giúp bạn trang trí căn phòng của mình trở nên đẹp hơn mà không quá tốn kém. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra những sự khác biệt chỉ với một vài thay đổi nhỏ như đèn, rèm cửa, thảm trải nhà hay màu sơn tường.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sổ tay ý tưởng tương tự:

1. Lựa chọn nội thất có màu sắc hài hoà với căn nhà để làm nổi bật nên các điểm nhấn. Sử dụng một chiếc đèn treo với thiết kế độc đáo sẽ tạo ra không gian mới lạ cho căn phòng.


2. Thay đổi thảm trải nhà với hoạ tiết đẹp và mới lạ hơn.

3. Tường nhà được sơn với sắc màu nổi bật nhưng phải đảm bảo độ bền đẹp của màu sắc. Trang trí thêm bằng các hoạ tiết cũng là một ý tưởng ko tồi.




4. Gạch men lát tường phòng bếp cũng tốn kém một khoản kha khá. Vậy tại sao bạn không sử dụng các tấm dán tường, vừa tiện lợi, vừa có thể thay đổi khi bạn thích.

5. Thay đổi rèm cửa cũng là một cách mang đến cảm giác mới lạ cho nhà bạn. Lưu ý lựa chọn màu sắc và chất liệu phù hợp nhằm ngăn được phần nào tia sáng mặt trời.

6. Đặt một chậu cây độc đáo ở bàn bên cạnh giường ngủ.

7. Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi, hãy thử trao đổi với những người có kinh nghiệm trong nghề như nhà thiết kế hay thợ mộc để họ có thể tư vấn phong cách trang trí phù hợp cho nhà bạn.

See also :

4 Sai lầm cần tránh khi thiết kế trang trí nhà với diện tích hẹp
Share on Google Plus

About Thúy Trần

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét