Những hình thức & xu hướng thiết kế nội thất đang lên ngôi trong năm 2020


Không giống như những kiến trúc ở Việt Nam chủ yếu theo các Hình thức & xu hướng thiết kế nội thất (interior design) như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển và hiện nay đang phát triển Hình thức & xu hướng thiết kế Scandinavian. Ở trên thế giới đã phát triển kiến trúc rất lâu đời và những Hình thức & xu hướng phổ biến nhất trên thế giới chưa hẳn đã là những Hình thức & xu hướng này. Hãy cùng Nội thất Gỗ - Đồ Decor nhà đẹp https://homevndecor.com/ đi điểm qua những Hình thức & xu hướng thịnh hành nhất hiện nay nhé.

u hướng thiết kế nội thất đang lên ngôi trong năm 2020


1. Hình thức & xu hướng TỐI GIẢN (Hình thức & xu hướng MINIMALISM)


Hình thức & xu hướng tối giản (minimalism) trong thiết kế nội thất (interior design)

Sự thừa thái được cho là không cần thiết đối với Hình thức & xu hướng này. Minimalism chủ yếu sử dụng những đường nét đơn giản như mẫu Bàn trà sofa phòng khách hay đơn giản là tủ gỗ nhỏ trang trí những đồ dùng nội thất gọn gàng. Màu sắc sử dụng trong Hình thức & xu hướng thiết kế nội thất (interior design) này chủ yếu là màu trung tính và thường sử dụng những khối hình học đa dạng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn… => Xu hướng thiết kế nội thất đang lên ngôi trong năm 2020

2. Hình thức & xu hướng THIẾT KẾ RUSTIC (RUSTIC STYLE)  nội thất


Hình thức & xu hướng thiết kế Rustic (Rustic Style)

u hướng thiết kế nội thất đang lên ngôi trong năm 2020



Đây là kiểu hình kiến trúc nội thất hòa nhập với thiên nhiên, gợi ý bạn chọn bàn trà gỗ đẹp giá rẻ cho phòng khách. Nội thất xinh - homevndecor gợi ý bạn, với những đồ dùng nội thất mộc mạc, thô sơ hay những bức tường bằng gạch thô hoặc đá tự nhiên mang đến nét độc đáo cho thiết kế này.


3. Hình thức & xu hướng thiết kế nội thất (interior design) CỔ ĐIỂN (CLASSIC STYLE) 


Hình thức & xu hướng cổ điển sang trọng, quý phái

Đứng thứ hai trong tốp 10 Hình thức & xu hướng thiết kế nội thất (interior design) phổ biến nhất thế giới. Những kiến trúc cổ điển đặc trưng với những đường cong hoàn hảo. Màu sắc sang trọng và cao quý theo Hình thức & xu hướng hoàng gia cũng giúp Hình thức & xu hướng này trở nên phổ biến.  => Xu hướng thiết kế nội thất đang lên ngôi trong năm 2020. 

4. Hình thức & xu hướng CLASSIC REINTERPRETED  nội thất


Hình thức & xu hướng Classic Reinterpreted

Trong Hình thức & xu hướng thiết kế nội thất (interior design) Classic Reinterpreted, các chi tiết cổ điển được sử dụng lại một cách mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo được những đường nét chính tạo nên một tổng thể thanh lịch và tinh tế.  => Xu hướng thiết kế nội thất làm mưa làm gió trong năm 2020

5. Hình thức & xu hướng RETRO nội thất


Hình thức & xu hướng Retro trong thiết kế nội thất (interior design)

Theo các chuyên gia. Nó là dạng thiết kế nội thất (interior design) theo kiểu thập niên 50, 60 của thế kỷ trước. Những màu sắc vui tươi, hài hước và màu sắc nổi bật đã làm nên đặc trưng của Hình thức & xu hướng hoàn hảo này.

>> Tham khảo thêm : đóng đồ gỗ theo yêu cầu tại tphcm

6. Hình thức & xu hướng MAVERICK  nội thất 


Hình thức & xu hướng Maverick nổi bật trong không gian phòng khách.  => Xu hướng thiết kế nội thất làm bão trong năm 2020

Đây là một Hình thức & xu hướng thiết kế sáng tạo, độc đáo và trẻ trung.  Nội thất xinh - homevndecor gợi ý bạn với dạng Hình thức & xu hướng maverick bạn không cần phải tuân theo bất cứ một quy tắc nào. Những thiết kế theo Hình thức & xu hướng này thường có cấu trúc chồng chéo nhau, phối màu ngẫu nhiên ngay cả trong cùng một phòng.


7. Hình thức & xu hướng NỘI THẤT HIỆN ĐẠI


Hình thức & xu hướng thiết kế hiện đại giúp không gian thêm nổi bật

Hình thức & xu hướng hiện đại tập trung vào những chi tiết, những hình dáng đường nét đơn giản. Trong Hình thức & xu hướng thiết kế nội thất (interior design) hiện đại, các kiến trúc sư chủ yếu chú trọng vào việc tạo ra công năng sử dụng. Mang đến một không gian thoải mái, tiện nghi và đầy đủ công năng.


8. NỘI THẤT Hình thức & xu hướng HITECH (HITECH STYLE)  nội thất


Nội thất Hình thức & xu hướng Hitech (Hitech Style) trong phòng bếp

Những kim loại sáng bóng hay những mặt kính tạo nên nét độc đáo trong Hình thức & xu hướng này. Ở đây những vật liệu nhân tạo được chú trọng sử dụng để tạo nên một không gian nội thất mới mẻ trên mặt bằng phẳng, ít chi tiết.  => Đây được Xu hướng thiết kế nội thất đang lên ngôi trong những năm sau nữa. 


9. Hình thức & xu hướng THIẾT KẾ ĐỒNG QUÊ (ELEGANT COUNTRY STYLE)  nội thất


Hình thức & xu hướng thiết kế đồng quê (Elegant Country Style) trong thiết kế nhà phố

Hình thức & xu hướng đồng quê chịu ảnh hưởng rất lớn từ những quốc gia lớn như Mỹ, Anh, Phát,… Những thiết kế theo Hình thức & xu hướng này thường có những họa tiết thanh lịch, lãng mạn như hoa, cỏ… Những màu sắc sử dụng trong Hình thức & xu hướng này thường là màu Pastel ngọt ngào với bế mặt được sơn hoặc phủ một lớp gỉ nhẹ.


10. Hình thức & xu hướng thiết kế nội thất (interior design) BẮC ÂU (Hình thức & xu hướng SCANDINAVIAN)  nội thất


Hình thức & xu hướng thiết kế nội thất (interior design) Bắc Âu (Hình thức & xu hướng Scandinavian) với màu trắng chủ đạo 

Đây là Hình thức & xu hướng đang phát triển rất mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Hình thức & xu hướng này thể hiện sự sang trọng và tinh tế qua những màu sắc trung tính mà nổi bật nhất chính là màu sắc sáng trắng màu nâu hay màu kem.


Vậy là bạn đã cùng Nội thất nhà xinh - homevndecor đi qua 10 Hình thức & xu hướng thiết kế nội thất (interior design) phổ biến nhất trên thế giới. Có một số Hình thức & xu hướng được biết đến nhiều nhưng lại không được sử dụng rộng rãi. Chúng tôi có thể gợi ý bạn thêm ví dụ như Hình thức & xu hướng Vintage là một Hình thức & xu hướng mang tính hoài niệm bằng cách sử dụng những đồ nội thất cũ kỹ.


Share on Google Plus

About Thúy Trần

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét