Gợi ý cách thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông hiện đại nhất

Thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông hiện đại trong những năm gần đây đặc biệt được các gia đình tại Châu Á rất mực quan tâm. Phòng khách đặc trưng này được biến tấu là mắt và đảm bảo tối ưu được công năng cũng như đáp ứng chuẩn mực thẩm mỹ cao. Trong đó có khá đa dạng phong cách thiết kế phòng khách diện tích hình vuông khác nhau. Vậy bí quyết nào để thiết kế phòng khách đẹp và đầy đủ tiện nghi như kiến trúc sư. Bạn hãy cùng Nội thất nhà xinh - https://homevndecor.com/ tham khảo một số cách trang trí Thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông hay ho dưới đây :


 

1. Gợi ý cách thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông với cầu thang thông tầng


Một trong những gợi ý cho phòng khách vuông đó là chọn nhà phố, nhà gác có cầu thang. Trong đó kiểu thiết kế có cầu thang gỗ thông tầng mang lại hiệu ứng sáng tạo khá cao. Điểm nhấn cho mẫu cầu thang gỗ này là thiết kế tay vịn độc đáo. Với khu vực phòng khách diện tích hình vuông bằng cầu thang thông tầng được thiết kế như trên sẽ giúp cho không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn. Thêm vào đó, gia chủ có thể tô điểm điểm đặc biệt qaun trọng, bộ ghế sofa gỗ màu sáng để tăng thêm sang trọng luôn đi kèm với đó là chiếc bàn bằng gỗ nhỏ nhắn. Combo Bàn trà sofa phòng khách + tấm thảm tối màu để làm nổi bật lên thiết kế của đồ nội thất. Ngoài ra không gian phòng khách có sự xuất hiện của chiếc cầu thang bằng gỗ hoặc chọn chất liệu như đá, gạch.. có thiết kế lạ mắt sẽ là điểm nhấn. Điểm độc đáo mà khách đến nhà sẽ nhớ mãi không quên.  Cách trang trí decor Thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông với cầu thang thông tầng tạo sự khác biệt và sự lạ mắt. 

2. Cách trang trí Thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông với màu sắc nổi bật


Với cách trang trí decor phòng khách không thể bỏ qua yếu tố màu sắc. Với những công trình lớn. hầu như các nhà thiết kế để tận dụng sự phối hợp màu sắc hài hòa sẽ tạo cho bạn một không gian vô cùng thu hút. Chọn màu sắc nổi bật khi Decor & Thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông với sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích sự sáng tạo và tươi mới. Căn phòng khách của gia chủ sẽ nổi bật hoàn toàn với cách phối màu mới lạ, điều này bạn có thể tham khảo một vài công trình trên internet hoặc nhờ sự tư vấn của Homevndecor bạn nhé. Nội thất của các gam màu nâu, vàng cam, sẽ giúp làm tôn lên vẻ đẹp không gian phòng khách vuông độc đáo của ngôi nhà.

Phong cách mới mẻ hiện đại là chọn gam màu tươi sáng và dịu dàng là cách decor Thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông. 

Bạn có thể nhấn nhá thêm cho căn phòng của mình bằng những chiếc kệ treo nhỏ hay chọn một bức tranh ảnh treo tường. Nếu chọn tranh treo tường thì lời khuyên là chọn mẫu tranh có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản. Với những góp ý trên thì phong cách decor Thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông độc lạ không còn quá khó khăn. Và quan trọng là hoàn toàn khác biệt. Thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông với sắc màu rực rỡ giúp khơi nguồn cảm hứng cho các thành viên trong gia đình. Với bàn trà sợi thủy tinh tại Nội thất trang trí nhà xinh - homevndecor.com bạn sẽ được tự do phối màu phòng khách của mình.

>> Tham khảo thêm : tủ quần áo gỗ đẹp giá rẻ

Cách decor Thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông với gam màu tươi sáng tinh tế được yêu thích

3. Vách ngăn kệ tủ bằng gỗ - decor & thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông


Lựa chọn chất liệu gỗ là chất liệu không thể bỏ qua. Các vật dụng như vách ngăn, kệ tủ gỗ trang trí phòng khách,.. chúng là phong cách thiết kế phòng khách hiện đại và hợp với xu hướng. Việc sử dụng kệ tủ trang trí gỗ tự nhiên như gỗ sồi, óc chó, xoăn đào.. với thiết kế hình dáng nhiều ngăn giúp bảo đảm sự phân chia không gian một cách hợp lý. Bạn có thể chọn lựa mẫu tủ gỗ nhỏ trang trí còn giúp tiết kiệm tối đa các khoảng trống trong phòng khách nhà bạn. Với cách trang trí decor thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông sử dụng kệ tủ, bạn có thể điểm xuyết thêm chiếc bàn bằng mặt kính tinh tế. Thêm vào đó là thiết kế treo những bức tranh đơn giản và mang nhiều ý nghĩa. Tất cả sẽ hòa hợp lại và mang đến một không gian phòng khách đầy thẩm mỹ và cân bằng.

>> Có thể bạn quan tâm : https://homevndecor.com/xuong-dong-go-theo-yeu-cau-tai-tphcm-uy-tin/

Việc sử dụng thêm gạch ốp sàn với màu xám trắng cùng với ghế tựa màu vàng là khá phù hợp. Nó sẽ giúp làm tăng lên sự ấm cúng cho căn phòng khách nhà bạn. Với cách decor trang trí này, gia chủ sẽ sở hữu cho mình một Thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông không những tiện nghi mà còn mới mẻ và hiện đại.


Cách trang trí decor & thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông với vách ngăn tủ giúp bố trí không gian hợp lý


Trên đây là một số những gợi ý về cách trang trí Nội thất trang trí nhà xinh - homevndecor.com muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Với phong cách thiêt kế phòng khách diện tích hình vuông độc đáo và ấn tượng mà  muốn giới thiệu đến cho các bạn. Chúng tôi hy vọng bạn có thể ứng dụng thực tế một cách phù hợp nhất cho không gian Phòng khách nhà mình. Nếu cần tư vấn, hãy liên hệ với homevndecor.com ngay để được tư vấn miễn phí nhé. 
Share on Google Plus

About Thúy Trần

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét