Những món nội thất (interior) căn bản nhà ở, nhà phố là gì ?


Những món nội thất (interior) căn bản nhà ở, nhà phố là gì ? 


Những món nội thất (interior) căn bản nhà ở, nhà phố như sàn, trần nhà, tường, nhà tắm, nội thất phòng bếp, gạch lát nền và cả bàn ghế, đồ trang trí là những món đồ cực kỳ quan trọng trong công cuộc làm mới ngôi nhà. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những món đồ nội thất cơ bản của 1 nhà phố hiện đại bao gồm những gì nhé. 

=> Nhận tư vấn thiết kế nội thất nhà phố, chung cư miễn phí - https://homevndecor.com/

Hoàn thiện nội thất rất quan trọng trong cả chu trình thiết kế. Đây được xem là công đoạn cuối cùng để có không gian sống đẹp, mà quý gia chủ luôn hàng mong muốn. Có thể nói đây là công đoạn đòi hỏi phải có thời gian cũng như kiến thức cơ bản về nội thất hiện đại của gia chủ trước khi tiến thực hiện. Trước tiên cần kiểm tra lại căn hộ của bạn có bao gồm đồ Những món nội thất  hiện đại (interior) căn bản hay mới chỉ xây thô, nhưng thông thường sẽ có một số Những món nội thất (interior) căn bản sau:

Những món nội thất (interior) căn bản nhà ở, nhà phố cần thiết


Khu vệ sinh : Gạch lát vệ sinh tùy vào các phân khúc mà có những loại gạch tương ứng, nhưng hầu hết sẽ là hàng Việt. Bệt, vòi nước, chậu rửa, vòi sen, gương, một số căn có thể thêm vách tắm kính.

Gạch lát nền : Cũng như gạch phòng vệ sinh, gạch lát tùy theo phân khúc bạn lựa chọn nhưng kích cỡ gạch sẽ thường là 400x400 hoặc 500x500. Có một số dự án sẽ có cả sàn gỗ phòng ngủ, bạn nên tìm hiểu mã sàn trước để làm đồng bộ với các không gian còn lại trong nhà.

Những món nội thất (interior) căn bản căn hộ nhà ở, nhà phố để có thể sử dụng.

Những món nội thất (interior) căn bản nhà ở, nhà phố là gì ? 

Những món nội thất (interior) căn bản nhà ở, nhà phố là gì ?





Những đồ nội thất nhà ở, nhà phố hiện đại nhất định phải có trước khi bạn sử dụng bao gồm :

Phòng khách và bếp nhà ở, nhà phố hiện đại

1. Món nội thất không thể thiếu - Tủ bếp : Đây là món đồ nội thất hiện đại có chi phí khá cao, nhưng bạn có thể tiết kiệm khi chọn chất liệu gỗ công nghiệp, bởi độ ẩm tại các căn nhà ở, nhà phố rất thấp.

2. Món nội thất không thể thiếu -Kệ tivi : Nơi hoàn hảo đề các đồ trang trí, vật dụng nhỏ thường sử dụng trong phòng khách. >> Xem ngay : đồ trang trí phòng khách đẹp

3. Món nội thất không thể thiếu - Bàn trà : Đồ nội thất  hiện đại quan trọng trong phòng khách và có thể chọn những mẫu kết hợp với bàn ăn để tiết kiệm chi phí, không gian sống

4. Món nội thất không thể thiếu - Ghế sofa : Nơi bạn dành nhiều thời gian nhất khi ở trong phòng khách, sofa không phải luôn công kềnh mà có nhiều mẫu thiết kế linh hoạt.

Những món nội thất (interior) căn bản nhà ở, nhà phố là gì ?

Đọc thêm : https://homevndecor.com/trang-tri-phong-ngu-dep-don-gian-tiet-kiem-chi-phi/

5. Món nội thất không thể thiếu - Bàn ghế ăn : Nếu không gian đủ rộng và có trên 2 người bạn nên có bộ bàn ghế ăn riêng

6. Món nội thất không thể thiếu - Tủ giầy gỗ công nghiệp/ gỗ tự nhiên: Với nhà nhà ở, nhà phố bạn nên có tủ giầy, chúng đảm bảo sự ngăn nắp, thông thoáng cho không gian.

7. Ban thờ gia tiên/ ban thờ thần tài: Khoảng không gian không lớn và thường được thiết kế treo tường nên không ảnh hưởng quá nhiều đến tổng thể

Phòng ngủ nhà ở, nhà phố hiện đại

8. Món nội thất không thể thiếu - Giường ngủ : Có rất nhiều kiểu giường ngủ với chật liệu khác nhau, giường bệt thiết kế kiểu nhật sẽ phù hợp với một căn nhà ở, nhà phố hiện đại

9.Món nội thất không thể thiếu -  Tủ quần áo phòng ngủ : Bạn không nên mua sẵn mà nên làm theo thiết kế phù hợp với diện tích phòng ngủ để có được không gian để đồ tối ưu nhất.

10.  Món nội thất không thể thiếu - Tủ tab đặt đầu giường : Rất hữu ích và tiện dụng khi để các đồ phụ kiện nhỏ như đồng hồ, điện thoại, đèn ngủ, các loại giầy tờ thường dùng.

11. Bàn trang điểm / bàn làm việc gỗ đẹp. 

Đối với khu vực dành cho  trẻ em

12. Món nội thất không thể thiếu - Giường ngủ mini : Có thể làm giường tầng hoặc đa năng.

13. Món nội thất không thể thiếu - Tủ quần áo cho bé : Nên kết hợp với các kệ để đồ

14. Bàn học, kệ sách cho bé  :

Có thể bạn quan tâm : https://homevndecor.com/bat-mat-voi-tu-tuong-trang-tri-phong-khach/


Ngoài các đồ nội thất trên thì gia chủ cũng nên bổ sung : Vách ngăn, giá sách, bàn làm việc, ốp tường trang trí cho phòng khách, armchair, tủ trang trí, vách đầu giường cho phòng ngủ… để không gian sống tiện nghi hơn.

HOMEVNDECOR - TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ XINH - CHUYÊN ĐỒ NỘI THẤT GỖ CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM 


Share on Google Plus

About Thúy Trần

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét